Tin tức

BỆNH XƯƠNG KHỚP: ĐAU ĐỚN CHO BẢN THÂN - GÁNH NẶNG CHO NGƯỜI NHÀ, XÃ HỘI


Các bệnh về cơ xương khớp được coi là nguyên nhân hàng đầu gây tàn phế. Tại Việt Nam có đến hơn 30% người trên 35 tuổi, 60% người trên 65 tuổi và 80% người trên 80 tuổi mắc các chứng bệnh về cơ xương khớp và được xếp vào nhóm các nước có tỷ lệ dân số mắc bệnh xương khớp cao nhất thế giới.

Triệu chứng bệnh xương khớp đang "hành hạ" bạn mỗi ngày:

- Đau cơ học tại các khớp

- Mỗi sáng sớm có cảm giác đau mỏi và cứng khớp

- Đau khớp mỗi khi thời tiết thay đổi và đau nhiều về đêm

- Vùng khớp có biểu hiện viêm, sưng đỏ.

- Việc cử động các khớp trở nên khó khăn và mất đi độ linh hoạt.

BIẾN CHỨNG NẾU KHÔNG CHỮA TRỊ KỊP THỜI:

  • Hoại tử xương
  • Gãy xương
  • Viêm nhiễm và chảy máu ở khớp
  • Teo cơ, yếu cơ, biến dạng khớp ảnh hưởng đến chức năng sinh hoạt
  • Trầm cảm

Một nghiên cứu cho thấy tình trạng đau nhức xương gây tác động đến sức khỏe tâm thần. Có hơn 40% những người thực hiện nghiên cứu có biểu hiện trầm cảm do các triệu chứng viêm khớp gây ra.

 

Những dạng đau nhức xương khớp thường gặp

Có một thực tế đáng buồn là bệnh khớp xương đang có xu hướng gia tăng ở Việt Nam và xuất hiện ở cả những người trẻ tuổi. Thường gặp nhất là các bệnh:

* Viêm khớp: thường xuất hiện ở các vị trí khớp háng, khớp ngón tay, khớp cổ tay, khớp gối,… Tại các vị trí này xuất hiện tình trạng sưng và gây đau.

* Thoái hóa khớp, cột sống: thường xuất hiện ở lứa tuổi trung niên, cao tuổi do sự bào mòn sụn khớp, đĩa đệm. Trong các khớp, cột sống có một lượng dịch nhầy, thoái hóa khiến chúng ít đi gây đau cứng khớp, khô khớp, cột sống.

* Thoát vị đĩa đệm: thường xuất hiện ở vị trí cột sống thắt lưng, đốt sống cổ. Căn bệnh này khiến các dây thần kinh bị chèn ép và nếu để lâu ngày không chữa có thể gây liệt, teo cơ.

* Viêm khớp dạng thấp: có thể xuất hiện ở nhiều khớp khác nhau và mang tính chất đối xứng 2 bên. Chúng gây sưng đau, cứng khớp và nghiêm trọng hơn có thể gây ảnh hưởng đến mạch máu, tim, phổi,…

* Đau dây thần kinh tọa: khiến cơ thể đau từ vùng thắt lưng kéo xuống đến bàn chân.

* Loãng xương: xương trở nên xốp, giòn và rất dễ gãy. Điều này khiến toàn thân bị đau nhức và nghiêm trọng hơn có thể gây nên các bệnh lý về xương khớp khác

An Khớp Nam Sơn là sản phẩm nổi tiếng của Dược phẩm Mỹ phẩm Nam Sơn. Là sản phẩm hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ bắp; hỗ trợ mạnh gân cốt, tăng cường lưu thông khí huyết; hỗ trợ giảm các triệu chứng của thoái hóa khớp và viêm khớp.

An Khớp Nam Sơn sẽ giúp CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG VIÊM KHỚP, THOÁI HOÁ KHỚP, GOUT... NHANH CHÓNG - HIỆU QUẢ với thành phần được chiết xuất 100% thiên nhiên từ:

️Đỗ trọng

️Thiên niên kiện

️Cẩu tích

️Cỏ xước

️Kê Huyết đằng

Giúp bổ trợ chống viêm, giảm đau , tê bì chân tay, đau mỏi vai gáy cũng như sử dụng bổ trợ cho các bệnh nhân bị đau, thoái hóa khớp và gout nói riêng.

Sản phẩm được đóng vào nang mềm 10 viên/vỉ . Một hộp 5 vỉ. (Hộp 50 viên).

Nên dùng đúng và đủ liệu trình

Để biết thêm thông tin về sản phẩm hoặc được tư vấn về các bệnh lý xương khớp hãy gọi tới hotline: 0983990976.

 

PHẢN HỒI CỦA NGƯỜI BỆNH:

Cô Vân (63 tuổi, Hà Nội) - “Mấy tháng trời chữa trị khắp các nơi, thử mọi loại thuốc cũng là khoảng thời gian tôi phải nằm yên, gần như không chủ động làm được việc gì cả. Bệnh xương khớp ở tuổi này đúng là khổ sở vô cùng! May mắn là được các con mua An Khớp Nam Sơn về uống thử, sai ngờ sau 3 tháng ăn ngon ngủ yên, không còn bị những cơn đau hành hạ nữa.”

 

Chị Mai (47 tuổi, Thái Nguyên) -  “Trước tôi bị đau nhức không ngủ nổi mà uống An Khớp Nam Sơn được gần 2 hộp đã giảm hẳn đau, ngủ ngon cả đêm”.

 

1 ngày tìm hiểu "không bằng" 1 phút tư vấn của chuyên gia

 

Gọi ngay: 0983990976!


Liên hệ

Công ty: CÔNG TY TNHH DƯỢC MỸ PHẨM NAM SƠN

Địa chỉ: Phòng 205, Tầng 2, Khu Thương mại, Tòa chung cư Học viện Quốc phòng, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02437538344

Email: Trungtn5599@gmail.com

Bản tin

Đăng ký để nhận các thông tin khuyến mại, dịch vụ mới nhất từ chúng tôi.