Tin tức

Dùng An Khớp Nam Sơn - Tạm biệt cơn đau khớp âm ỉ gây phiền toái


An Khớp Nam Sơn - Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp được nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng trong thời gian qua. Đáp ứng tốt trên người bị viêm, thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống, vôi hóa cột sống, gout... có các triệu chứng đau nhức, khó vận động.

Bạn có biết:

  • Theo WHO, giai đoạn từ năm 2011 đến 2020 được xem là “Thập niên xương khớp”
  • Ở Việt Nam, tình trạng thoái hoá khớp ngày càng phổ biến và có dấu hiệu trẻ hoá
  • Với 30% người trên 35 tuổi, 60% người trên 65 tuổi và 85% người trên 85 tuổi gặp vấn đề thoái hoá khớp

Nguyên nhân gây thoái hóa khớp chủ yếu do tuổi cao, bên cạnh đó còn có các yếu tố thuận lợi như: di truyền, tình trạng béo phì, có các vi chấn thương xảy ra thường xuyên ở khớp, viêm khớp dạng thấp, nhiễm trùng khớp hoặc có tiền sử chấn thương mạnh tại khớp như: bị ngã, tai nạn lao động, tai nạn thể thao...

 

Thoái hoá khớp gây ra nhiều sự phiền toái:

- Đau nhức quanh khớp

Ở những vùng xung quanh khớp bị thoái hóa thường xuất hiện những cơn đau âm ỉ, lúc đầu người bệnh chỉ cần nghỉ ngơi là cơn đau sẽ giảm nhưng khi bệnh trở nặng thì cơn đau kéo dài và đau dữ dội hơn

- Cứng khớp

Cứng khớp buổi sáng là một triệu chứng hay gặp ở bệnh nhân thoái hóa khớp. Biểu hiện rõ nhất khi bệnh nhân ngủ dậy, khó cử động các khớp bị thoái hóa, đau, sau khoảng 30 phút mới có thể bình thường trở lại

- Khớp bị biến dạng

Có thể vùng khớp thoái hóa sẽ bị sưng to lên hoặc các cơ sẽ bị teo nhỏ lại

- Hạn chế các hoạt động

Các hoạt động trong đời sống hàng ngày bị hạn chế như cúi đầu sát đất, quay cổ ra sau

Cảm giác nóng ran khi sử dụng khớp, có thể nghe thấy tiếng lộp cộp hoặc lách cách khi cử động

Thoái hoá khớp nếu không được điều trị và chẩn đoán kịp thời dễ gây ra nhiều biến chứng như: Bệnh gout, chứng trầm cảm lo âu, béo phì, rối loạn giấc ngủ, vôi hoá sụn khớp. Viêm khớp thoái hoá còn gây ra:

 

  • Xương bị hoại tử
  • Gãy xương
  • Chảy máu hoặc nhiễm trùng
  • Gân và dây chằng quanh khớp bị tổn thương

An Khớp Nam Sơn là sản phẩm nổi tiếng của Dược phẩm Mỹ phẩm Nam Sơn. Là sản phẩm hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ bắp; hỗ trợ mạnh gân cốt, tăng cường lưu thông khí huyết; hỗ trợ giảm các triệu chứng của thoái hóa khớp và viêm khớp.

An Khớp Nam Sơn sẽ giúp CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG VIÊM KHỚP, THOÁI HOÁ KHỚP, GOUT... NHANH CHÓNG - HIỆU QUẢ với thành phần được chiết xuất 100% thiên nhiên từ:

️Đỗ trọng

️Thiên niên kiện

️Cẩu tích

️Cỏ xước

️Kê Huyết đằng

Giúp bổ trợ chống viêm, giảm đau , tê bì chân tay, đau mỏi vai gáy cũng như sử dụng bổ trợ cho các bệnh nhân bị đau, thoái hóa khớp và gout nói riêng.

Sản phẩm được đóng vào nang mềm 10 viên/vỉ . Một hộp 5 vỉ. (Hộp 50 viên).

Nên dùng đúng và đủ liệu trình

Để biết thêm thông tin về sản phẩm hoặc được tư vấn về các bệnh lý xương khớp hãy gọi tới hotline: 0983990976.

 

PHẢN HỒI CỦA NGƯỜI BỆNH:

Cô Vân (63 tuổi, Hà Nội) - “Mấy tháng trời chữa trị khắp các nơi, thử mọi loại thuốc cũng là khoảng thời gian tôi phải nằm yên, gần như không chủ động làm được việc gì cả. Bệnh xương khớp ở tuổi này đúng là khổ sở vô cùng! May mắn là được các con mua An Khớp Nam Sơn về uống thử, sai ngờ sau 3 tháng ăn ngon ngủ yên, không còn bị những cơn đau hành hạ nữa.”

Chị Mai (47 tuổi, Thái Nguyên) -  “Trước tôi bị đau nhức không ngủ nổi mà uống An Khớp Nam Sơn được gần 2 hộp đã giảm hẳn đau, ngủ ngon cả đêm”.

 

1 ngày tìm hiểu "không bằng" 1 phút tư vấn của chuyên gia

Gọi ngay: 0983990976!

 


Liên hệ

Công ty: CÔNG TY TNHH DƯỢC MỸ PHẨM NAM SƠN

Địa chỉ: Phòng 205, Tầng 2, Khu Thương mại, Tòa chung cư Học viện Quốc phòng, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02437538344

Email: Trungtn5599@gmail.com

Bản tin

Đăng ký để nhận các thông tin khuyến mại, dịch vụ mới nhất từ chúng tôi.